Có ai để ý logo giải Tour de France có hình chiếc xe đạp?
Những nhà quảng cáo đã dành nhiều thời gian và tiền bạc để sáng tạo ra hình ảnh đại diện (logo) cho sản phẩm của họ. Nên không có gì ngạc nhiên nếu bạn không thể nhận thấy những thông điệp đó ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Hãy nhìn logo của những công ty dưới đây và thử tưởng tượng. Kiên trì xem hết đến cuối trang, bạn sẽ có những phát hiện hơn cả mong đợi.
FedEx (một công ty vận tải)— Logo của FedEx ẩn chứa mũi tên là khoảng trống ở giữa chữ E và chữ X, thể hiện chất lượng hiệu quả và luôn chuyển động về phía trước.Hãy nhìn logo của những công ty dưới đây và thử tưởng tượng. Kiên trì xem hết đến cuối trang, bạn sẽ có những phát hiện hơn cả mong đợi.

Tour de France — Hơi khó tưởng tượng so với các logo khác, logo của Tour de France có hình ảnh một chiếc xe đạp.

Sun Microsystems — Trước khi Sun bị mua lại bởi Oracle, đây là hãng sản xuất máy tính lớn. Logo của nó thể hiện đỉnh cao nghệ thuật Amigram (logo có thể đọc được thành một hoặc nhiều từ khác nhau khi logo bị xoay, phản chiếu hay ở góc nhìn khác nhau). (Chú ý là đồ họa của logo này không bao gồm chữ S mà là sự bố trí của chữ u và chữ n thành u's và n's.)




LG — Một vài người nghĩ logo của LG có sự tham khảo hình ảnh của Pac Man (đòi hỏi một chút sự tưởng tượng). Dễ nhận thấy khuôn mặt cười và nháy máy hơn.


Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider
0 nhận xét:
Đăng nhận xét