Danh sách 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới theo xếp hạng mà hãng tư vấn Interbrand vừa công bố...
| 20. Honda | |
| Giá trị thương hiệu: 18,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 21 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
| 19. Amazon Giá trị thương hiệu: 23,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 20 Thay đổi giá trị thương hiệu: +27%. |
| 18. Oracle Giá trị thương hiệu: 24,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 18 Thay đổi giá trị thương hiệu: +9%. |
| 17. Louis Vuitton Giá trị thương hiệu: 24,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 17 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6%. |
| 16. Gillette Giá trị thương hiệu: 25,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 16 Thay đổi giá trị thương hiệu: +1%. |
| 15. HP Giá trị thương hiệu: 25,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 15 Thay đổi giá trị thương hiệu: -1%. |
| 14. Disney Giá trị thương hiệu: 28,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 13 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3% . |
| 13. Cisco Giá trị thương hiệu: 29,1 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 14 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
| 12. BMW Giá trị thương hiệu: 31,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 12 Thay đổi giá trị thương hiệu: +10% . |
| 11. Mercedes-Benz Giá trị thương hiệu: 31,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 11 Thay đổi giá trị thương hiệu: +6% . |
| 10. Toyota Giá trị thương hiệu: 35,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 10 Thay đổi giá trị thương hiệu: +17%. |
| 9. Intel Giá trị thương hiệu: 37,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 8 Thay đổi giá trị thương hiệu: -5%. |
| 8. Samsung Giá trị thương hiệu: 39,6 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 9 Thay đổi giá trị thương hiệu: +20%. |
| 7. McDonald's Giá trị thương hiệu: 42 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 7 Thay đổi giá trị thương hiệu: +5%. |
| 6. GE Giá trị thương hiệu: 46,9 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 6 Thay đổi giá trị thương hiệu: +7%. |
| 5. Microsoft Giá trị thương hiệu: 59,5 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 5 Thay đổi giá trị thương hiệu: +3%. |
| 4. IBM Giá trị thương hiệu: 78,8 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 3 Thay đổi giá trị thương hiệu: +4% . |
| 3. Coca-Cola Giá trị thương hiệu: 79,2 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 1 Thay đổi giá trị thương hiệu: +2%. |
| 2. Google Giá trị thương hiệu: 93,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 4 Thay đổi giá trị thương hiệu: +34% . |
| 1. Apple Giá trị thương hiệu: 98,3 tỷ USD Xếp hạng năm 2012: 2 Thay đổi giá trị thương hiệu: +28%. |
Theo Vneconomy








0 nhận xét:
Đăng nhận xét